Cách tạo google sheet là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề. Trong bài viết này, phanmemmienphi.vn sẽ viết bài Hướng dẫn cách tạo google sheet mới nhất 2020.
Hướng dẫn cách tạo google sheet mới nhất 2020
Thay vì phải cài đặt Microsoft Excel với dung lượng vài trăm MB, người dùng chỉ cần tạo trang Google Sheets Excel là đủ nội lực lập bảng biểu, đo đạt số liệu. Đây là ưu thế háo hức của Google Sheets Excel đối với Microsoft Excel hay các tool lập bảng biểu không giống hiện nay. Việc auto lưu số liệu, văn bản mỗi khi người dùng nhập cũng tránh sai sót hoặc các tình huống quên lưu bảng biểu. phương pháp tạo trang Google Sheets Excel tương đối giống với tạo trang Google Docs Word. Bạn chỉ cần thực hiện thêm 1 bước nhỏ ở phần cuối thôi.
Xem thêm: Hướng dẫn cách xuống hàng trong excel 2010 mới nhất 2020
cách tạo trang Google Sheets Excel:
Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để đăng nhập Google.
Nhập tài khoản Google của bạn.
Bước 2: Nhập mật khẩu Google của bạn và nhấn kế tiếp.
Bước 3: Sau khi đang tải nhập, nhấn vào biểu tượng Lưới cạnh tên tài khoản Google và Thông báo. Sau đó click Thêm.
Tại đây các bạn nhấn vào phần tài liệu để tạo trang Google Sheets Excel.
Bước 4: Trong giao diện Google tài liệu. Bạn đủ sức biên soạn thảo văn bản giống như trên Word. Nhưng mong muốn tạo trang Google Sheets Excel thì người dùng cần bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch.
Bước 5: Sau đó lựa chọn vào Trang tính.
Bước 6: Trong giao diện của Google Sheets Excel, nhấn vào dấu (+) để tạo trang Google Sheets Excel, lập bảng biểu, tổng hợp số liệu.
Xem thêm: Hướng dẫn cách gộp dòng trong excel mới nhất 2020
Trên Google Sheets Excel có các chức năng kẻ vẽ, chèn biểu đồ, nhập số liệu tương tự Excel.
Số liệu của bạn cũng auto lưu vào Google Drive, tránh trường hợp mất dữ liệu.
Trên đây là chi tiết hướng dẫn tạo trang Google Sheets Excel cho dân văn phòng, kế toán, tài chính của các cơ quan, công ty. k cần setup và auto lưu chính là những tính năng tuyệt vời giúp Google Sheets Excel được ưa thích.
Trên Google Sheets, các hàm như Vlookup, Sum cũng được dùng như với Microsoft Excel, do vậy cấu trúc và cách sử dụng hàm Vlookup hay Sum đều giống nhau các bạn nhé.
Nguồn: https://thuthuat.taimienphi.vn/