Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online đạt kết quả cao nhất bạn phải cần nên biết khi đứng ra làm công việc bán hàng và đặc biệt là bán hàng quảng cáo trên mạng nhé.
Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online chọn lựa

Trong marketing thì mỗi chiến dịch truyền thông marketing đều có mục tiêu cụ thể khác nhau. Xét về mặt tổng quát mà nói thì mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ có 1 trong 4 loại mục tiêu sau:
>>>Xem thêm :Định nghĩa đồ handmade kinh doanh hiệu quả cho người mới
Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online mục tiêu thông tin:
Quảng bá thông tin về mặt hàng, dịch vụ, sự kiện… đến với đối tượng mục tiêu, khách hàng mục tiêu. mục tiêu nội dung được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới.
Mục đích thuyết phục:
Thuyết phục, lôi kéo đối tượng, người sử dụng mục tiêu mua sản phẩm, dịch vụ, hoặc chỉ đơn giản là suy nghĩ theo khái niệm của nội dung ads.
Mục tiêu gợi nhớ:
Cài vào bộ nhớ của đối tượng mục tiêu, người tiêu dùng mục tiêu một thông tin nhất định. thông tin ấy có khả năng là tên doanh nghiệp, nhãn hiệu sản phẩm, tên con người, địa danh…
Chức năng của một website
Một website ngày nay yêu cầu xử lý được toàn bộ những mong muốn của người tiêu dùng nếu như muốn chốt bán hàng cũng như tăng khả năng này lên 50%, những ước muốn căn bản của 1 khách hàng :
- Được trao đổi để nắm thông tin
- Được giải đáp thắc mắc
- Được liên lạc
Và để làm được tất thảy những yêu cầu trên site cần trang bị các công dụng :
- Chat Trực tuyến với người tiêu dùng
- Thu thập thông tin người tiêu dùng ( Tên, sdt, email, câu hỏi thắc mắc ….)
Hướng dẫn lập kế hoạch quảng cáo trên mạng đạt kết quả tốt
Hầu như mọi người khi bắt đầu đều không thể hiểu sâu sâu sắc các vấn đề, việc làm này sẽ dẫn đến việc thua lỗ hàng ngàn đô la cho các chiến dịch PPC và SEO không nên sửa đổi và cải thiện. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi quyết định sản sinh ra một phiên bản ngắn gọn của một chiến lược quảng cáo trên mạng tổng thể.
Phía dưới là chu trình chi tiết đo đạt những gì “tốt nhất” của một mẫu chiến lược truyền thông online:
Thiết lập mục tiêu
Bước trước tiên để tạo ra một bản chiến lược marketing online là xác định rõ mục tiêu cho các hoạt động quảng cáo trên mạng. Những mục đích này sẽ bao gồm nhiều loại số liệu khác nhau để giúp bạn tính toán và làm chủ hiệu suất trên toàn bộ các công việc quảng cáo trên mạng. Ví dụ về các mục tiêu này thường sẽ bao gồm: sở hữu khách hàng tiềm năng mới; tăng cường chuyển đổi và Mở rộng độ nhận diện brand,…
Nhận xét tình hình công ty, đối thủ và khách hàng
Đánh giá tình hình của công ty giúp tạo chiến lược Digital truyền thông hợp lý.
Đấy là bước tối quan trọng để tạo ra được một kế hoạch phù hợp nhất cho công ty. Bạn cần tìm hiểu rõ thị trường mà công ty của bạn đang kinh doanh. Hãy phân tích các thuận lợi và không thuận lợi khi bạn tiếp cận người sử dụng của mình thông qua internet.
Thương hiệu Awareness (Nhận thức thương thiệu)
Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online nếu như bạn là công ty mới thành lập, mục tiêu trước tiên và tối quan trọng cho bản chiến lược quảng cáo trên mạng của bạn sẽ là gì? Đó chính là tập trung vào việc giúp người sử dụng nhận thức về thương hiệu của mình.

Hãy nhớ rằng, nếu như bạn có thể khiến cho mọi người mua các mặt hàng từ bạn kể cả những lúc thậm chí họ còn chưa nghe nói về bạn thì đây chính là một đơn hàng thực sự chất lượng.
Chiến dịch quảng cáo trên mạng của bạn có thể giúp các khách hàng tiềm năng
>>>Xem thêm :Đam mê trong kinh doanh là gì? Điều bạn cần có trong kinh doanh
Tạo ra Ngân Sách
Ngân sách chiến dịch truyền thông marketing gồm 2 phần:
- Chi phí hành động quảng cáo và lượng doanh thu nhờ vào truyền thông marketing.
- tTền bạc thực hiện quảng cáo thường bao gồm: chi phí thuê các Agency làm ads, tiền bạc phương tiện marketing, tiền bạc thuê diễn viên, tiền bạc đạo cụ, máy móc… công ty luôn phải ước tính được lượng doanh thu nhờ vào quảng cáo (cả trong lâu dài, lẫn ngắn hạn) để hiểu được có nên bắt đầu thực hiện chiến dịch truyền thông marketing, đặc biệt là đối với công ty vừa và nhỏ.
Tạo ra fanpage vững mạnh
Tổng quan fanpage
- 671,214 likes
- số lần lặp lại đăng: 6.7 bài/ngày
- phần trăm reach 5%
- 18% content video – 75% content dạng ảnh – 8% notes
- Khung giờ đăng bài: 13h-22h
Thông tin trên fanpage
Giới thiệu sản phẩm là trọng điểm.
Các nội dung bài viết tương tác mặt hàng với người tiêu dùng.
Xác định công cụ cần dùng
Chọn lựa các công cụ cần sử dụng chính xác để giúp chiến lược được tốt nhất hơn.
Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online bạn có thể nhận xét điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để rút ra kinh nghiệm cho mình. Từ đấy, ứng dụng các kế hoạch phù hợp nhất cho lĩnh vực bán hàng của công ty. Bạn hãy phân tích công việc của họ trên các kênh Digital truyền thông như: website, email, kênh Facebook, Youtube,…

Hiện nay, có rất nhiều công cụ để bạn ứng dụng. Tuy nhiên không phải dùng càng nhiều là càng tốt. Bạn hãy xem xét các ưu nhược điểm của từng công cụ để áp dụng chúng hiệu quả nhất. Việc dùng chính xác các công cụ sẽ giúp cho kế hoạch của bạn tốt nhất hơn.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết nhé.
>>Xem thêm :Phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( suno, atpsoftware, … )