Đối với những người thực hiện những công việc trong văn phòng, các công cụ phần mềm quản lý việc đóng nhiệm vụ vô cùng quan tọng giúp cho hiệu quả làm việc cũng giống như bán hàng trở nên tốt hơn. Bài content dưới đây, phanmemmienphi xin giới thiệu cho bạn về top 7 phần mềm quản lý công việc hiệu quả, tốt nhất thời điểm hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!
1. 1Office
1Office là phần mềm quản lý công việc hiệu quả dễ dàng, dễ thao tác, thể linh động theo dõi và quản trị công việc, giúp giải quyết nhiều vấn đề rắc rối và khó hiểu. Bạn có thể cài đặt cảnh báo, nhắc việc không giống nhau, giúp bạn không bao giờ bị quên việc.
Phần mềm này giúp quản lý công việc trở nên dễ dàng hơn với các tính năng nổi bật như: quản lý dự án, quản trị công việc, phân quyền vai trò quan trọng, quản lý quy trình công việc, quản lý tài liệu, quản lý lịch biểu,…
Các tính năng trên tạo điều kiện cho công ty, cá nhân lên danh sách chiến lược công việc, quản lý, giám sát và và cài đặt thông báo nhắc nhở công việc thường xuyên.
2. Todoist
Todoist là một giải pháp toàn diện kết hợp tất cả các tính năng bạn có thể cần để quản lý công việc của mình. Todoist là một ứng dụng quản lý công việc và danh sách việc cần làm trực tuyến có sẵn trên 13 nền tảng, bao gồm iOS, Windows, Chrome,… Todoist tổng hợp các vai trò và công việc thành các danh sách dễ dàng và theo dõi tiến độ theo thời gian, giúp người sử dụng hiểu một cách rõ ràng hơn về trách nhiệm và năng suất thực hiện những công việc của cá nhân của họ.
3. FastWork
FastWork là một phần mềm quản lý công việc hiệu quả đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề trong quản lý công việc với chất lượng cao, đưa bạn tiến nhanh và xa hơn trong kỷ nguyên số 4.
FastWork nổi bật với hàng loạt tính năng như: quản lý tổng quan công việc bằng Dashboard, bảng phân bổ nguồn tiềm lực, Kanban, Gantt chart, quản lý công việc dạng danh sách
4. Zenkit
Zenkit cung cấp cho bạn toàn bộ các tính năng quan trọng để quản lý thành công công việc, dự định của mình mọi lúc, mọi nơi. Giải pháp của Zenkit có thể giúp bạn tổ chức và đơn giản hóa công việc của bạn. Zenkit là một nền tảng để quản lý dự án, xây dựng cơ sở dữ liệu và quản lý thời gian hiệu quả. Thông qua một hệ thống có cấu trúc để tạo ra cho bạn không gian thực hiện những công việc linh hoạt và ở đây bạn sẽ dùng để bố trí mọi công việc của mình.
Đặc tính nổi bật của Zenkit: quản trị thời gian cho từng công việc của bạn, đặt lịch và thông báo cho sự kiện, cuộc hẹn đã được nhắc trước,….
5. IzWork
IzWork là một phần mềm quản lý công việc hiệu quả, nhắc nhở các công việc phải hoàn thành nhằm sửa đổi và cải thiện công đoạn thực hiện các công việc, dự án,quản lý tiến độ thời gian công việc, bố trí công việc cần làm phù hợp.
Tại đây, giao diện phân công công việc được lên danh sách một cách trực quan, thuận tiện cho việc theo dõi và sử dụng: có biểu đồ tổng hợp và thống kê đa dạng, hiển thị các công việc phải thực hiện nhanh trong ngày, cập nhật thông tin liên tục,..
IzWork có nhiều tính năng hỗ trợ quản lý công việc như: tạo nhiều công việc mời người tham gia vào công việc tự động nhắc việc khi đến hạn, tổng hợp và thống kê gửi báo cáo giao diện trực quan, không giới hạn dung lượng tải file mọi lúc mọi nơi, lên danh sách danh sách công việc theo dạng bảng,…
6. SquidHup
Toàn bộ các công cụ bạn cần để tạo, quản lý công việc và thời gian hiệu quả đều được tổng hợp trong một bộ ứng dụng tích hợp – Squid Hup Workplace.
Đặc tính nổi bật của SquidHup như sau: là một nơi để bạn có thể tạo và lưu tất cả công việc của bạn, tải lên từ email hoặc máy tính để bàn của bạn. Phần mềm quản lý công việc hiệu quả Squid Hup giúp cho bạn quản lý tất cả đầu các công việc với lời nhắc nhở và lịch nhắc chuẩn xác nhất giúp cho bạn hoàn thành công việc đúng thời gian.
7. Cloudoffice
Cloudoffice là phần mềm góp phần hiện thực hóa mô hình quản lý công việc phân tầng, hỗ trợ công tác điều hành xử lý công việc, gửi thông báo, trao đổi tranh luận, lên lịch công việc, lấy ý kiến biểu quyết…
Cloudoffice được thiết kế với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên internet máy tính với các tính năng: Quản lý văn bản đi, văn bản đến, tờ trình; tạo việc, theo dõi xử lý công việc, nhận xét công việc; lưu giữ hồ sơ, hợp đồng, sự kiện, tài liệu chia sẻ; thảo luận, chat, ghi chép, nhắc nhở; tùy biến sử dụng, giao diện, chức năng,…
8. Kết bài
Vậy là phanmemmienphi vừa điểm qua top 7 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất vào thời điểm hiện tại. Hy vọng, công ty của bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý đọc thêm và sớm chọn lựa được phần mềm phù hợp!
Xem thêm: Phần mềm diệt Virus BKAV PRO Crack (Đã test)
Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo:businessanalyst,linkedin,jobsgo)