Bạn đang tìm kiếm các ứng dụng, phần mềm để quản lý công việc cá nhân, nâng cao hiệu suất thực hiện công việc của mình? Trong bài content này, phanmemmienphi sẽ giới thiệu tới bạn 5 phần mềm quản lý công việc cá nhân tốt nhất, hầu hết trong số đó đều có các phiên bản không mất phí để bạn thoải mái dùng.
Phần mềm quản lý công việc có công dụng gì?
Phần mềm quản lý công việc là một công cụ được dùng để lập kế hoạch dự án, triển khai dự án, phân bổ công việc, nguồn tài nguyên, chỉ định nhân sự tham gia, và quản lý các sự thay đổi trong dự án. Phần mềm cho phép các doanh nghiệp, các chủ đầu tư, các nhà lãnh đạo dự án và những người sử dụng khác có thể điều chỉnh chi phí, quản lý ngân sách, quản lý chất lượng dự án và các tài liệu ảnh hưởng. Ngoài ra phần mềm quản lý dự án còn được sử dụng để hợp tác, liên hệ, kết nối giữa các bên ảnh hưởng của dự án như khách hàng.
Top 5 phần mềm quản lý công việc cá nhân
1. Phần mềm quản lý công việc Todoist
Là một phần mềm nhắc việc với bố cục và giao diện tương đối dễ dàng, tuy nhiên Todoist vấn sở hữu những tính năng vô cùng mạnh mẽ, được đánh giá cao – thậm chí được nhiều trang báo nổi tiếng như The Guardian, USA Today, the New York Times, The Wall Street Journal còn không tiếc lời ngợi ca Todoist như là “ứng dụng đổi đời”.
2. Tick Tick
Tick Tick sẽ được đánh giá hầu như là “bản sao” của Todoist, với giao diện dùng giống đến 9 phần trên 10. Tick Tick thậm chí còn có thêm những tiện ích thú vị mà Todoist không có, chẳng hạn như tích hợp cả bộ đếm Pomodoro bên trong ứng dụng.
3. Phần mềm quản lý công việc Calendar
Công việc nhiều chất đống khiến bạn, dù có 24 giờ trong ngày, vẫn không thể làm xuể. Tìm kiếm phương án cho vấn đề? Rất may mắn, đã có ứng dụng quản lý công việc cá nhân Calendar.
Calendar là một ứng dụng thông minh. dùng AI, Calendar có năng lực cho phép những người sử dụng khác có thể trực tiếp chọn lựa và đặt lịch trong bảng thời gian công việc của bạn. Giờ đây, nỗi lo chồng chéo các buổi họp của bạn có thể không còn nữa, vì đã có Calendar.
Calendar được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa sử dụng. Nhiều các trang thông tin lớn đã khuyến nghị bạn đọc của mình sử dụng ứng dụng này như CNN, Forbes, Entrepreneur,…
Calendar hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần truy xuất vào trang chủ của ứng dụng và thực hiện theo chỉ dẫn để sử dụng. thế nhưng, một số tính năng nâng cao của Calendar đòi hỏi bạn phải trả phí.
4. CloudApp
CloudApp là một ứng dụng văn phòng hỗ trợ làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng, đối tác hàng đầu vào thời điểm hiện tại. Ứng dụng này tự hào khẳng định trên trang chủ của mình rằng sẽ tiết kiệm thời gian làm việc của bạn tới 56 giờ/tuần.
Ưu điểm của CloudApp là giúp bạn trao đổi công việc với cộng sự, đối tác, khách hàng trên nền tảng trực tuyến thông qua video trực tuyến, hình ảnh tĩnh, ảnh động GIF. Không còn phải forward email lằng nhằng, không các thể loại văn bản luyên thuyên, bạn chỉ đơn giản là show những gì đối tác đang muốn thông qua CloudApp.
3 triệu khách hàng đang sử dụng ứng dụng hoàn toàn không mất phí này, trong số đó có cả những “ông lớn” sừng sỏ như trang Facebook, Adobe,… Bạn còn chần chừ gì mà không thử?
5. Phần mềm quản lý công việc Trello
Trello là ứng dụng dành riêng cho hoạt động quản lý, giám sát công việc trong một dự án. Nền tảng mà ứng dụng này đặt làm móng chính là nguyên lý Kanban – phân chia những công việc của một dự án thành 3 nhóm: Việc cần làm, đang làm và việc đã hoàn thành.
Trello có giao diện hết sức trực quan, giúp bạn có thể làm quen ngay với ứng dụng mà không cần phải mất thời gian tìm hiểu.
Khi di chuyển công việc ở một cột này sang cột khác, bạn chỉ dễ dàng là di chuột và kéo chúng tới địa điểm mới. Rất đơn giản và thuận tiện.
Hiện Trello đang mang lại ứng dụng miễn phí cho người dùng. Phiên bản đầy đủ đòi hỏi bạn phải trả thêm một khoản phí hàng tháng.
Kết
Hy vọng những thông tin vừa rồi trong bài viết của phanmemmienphi sẽ giúp bạn tìm cho mình Phần mềm quản lý công việc cá nhân để năng suất làm việc của bạn được cải thiện. Chúc bạn thành công!
Xem thêm Phần mềm vẽ tranh miễn phí tốt nhất
Xuân Luật – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: maisonoffice, resources, lucidplot)