• Trang chủ
  • Phần mềm
  • Thủ thuật
  • Tin tức
  • Liên hệ
Menu
  • Trang chủ
  • Phần mềm
  • Thủ thuật
  • Tin tức
  • Liên hệ
Home Kinh doanh

Phân tích Case Study kinh doanh thời trang hiệu quả nhất

ATP by ATP
18/10/2021
in Kinh doanh, Quảng cáo
0
Phân tích Case Study kinh doanh thời trang hiệu quả nhất
ADVERTISEMENT

Phân tích Case Study kinh doanh thời trang đạt kết quả cao nhất dùng cho các chủ doanh nghiệp mới thành lập cần nên chú ý khi kinh doanh trong ngành thời trang. Hảy cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Phân tích Case Study kinh doanh thời trang​

Sau tròn 10 năm công việc, không ngừng truyền cảm hứng mặc đẹp cho người phụ nữ Việt, HNOSS đã không ngừng tăng trưởng và đã chạm đến con số hơn 30 shop toàn quốc.HNOSS là thương hiệu thời trang nữ thiết kế lấy cảm hứng từ những người phái đẹp Á Đông với phom dáng mềm mại và duyên dáng.

Phân tích Case Study kinh doanh thời trang​ hiệu quả

Điểm đặc biệt nhất của HNOSS chính là mô hình không tỳ vết của “thời trang nhanh” – mỗi tuần đều có mặt bộ sưu tập mới với sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng mục tiêu không giống nhau.HNOSS tôn trọng sự đa dạng của người phụ nữ, Chủ yếu thiết kế là thanh lịch tối tân tuy nhiên vẫn cá tính, mạnh mẽ. HNOSS mơ ước cho họ ý tưởng mặc đẹp, tự tin hằng ngày, dễ chịu với sự xác định của mình và am hiểu bản thân, thành quả của họ.

Xem thêm: Danh sách 10 trung tâm đào tạo Digital Marketing tốt nhất TP.HCM

Phân tích Case Study kinh doanh thời trang tổng quan

Gía bán: 200-600k

=> Gía bán này là cũng thuộc hạng trung cấp và sang rồi .

Loại thời trang bán:

Nhìn qua các bài post hình ảnh, thông tin, clip thì xác định được loại thời trang họ bán:

  • Các kiểu váy ( xòe, ôm, chữ A, …)
  • Quần áo đi làm , đi chơi, đi dã ngoại, đi dự sang trọng…
  • Quần áo sexy , lẫn cho mấy chị bánh bèo

Người tiêu dùng mục tiêu:

Những chị em thích mua sắm, trẻ trung, từ 18-28, mang cách điệu thời trang của 9x, thích hợp với mấy bạn gái yêu thích bánh bè, học sinh sinh viên, người đi làm. Có mức lương khá trở lên . Vải chất lượng , quần áo khá ok

Với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, các hình thức marketing của công ty luôn chú trọng vào các phương thức offline truyền thông, khai triển tại điểm bán.

Thách thức và mong đợi của người tiêu dùng

Trơng thời điểm đấy, khi các hình thức online truyền thông đang ngày một phát triển rầm rộ và chứng minh được sự đạt kết quả tốt, O*** cũng không muốn đứng ngoài thời cuộc.

ADVERTISEMENT

6 technology trends reshaping the luxury fashion industry

Doanh nghiệp có ước muốn chuyển hướng, đầu tư mãnh liệt hơn cho các hình thức Trực tuyến truyền thông, đồng thời kết hợp được với thế mạnh offline truyền thông sẵn có của mình để kích thích các mục tiêu kinh doanh.

Tuy nhiên để kiểm chứng đạt kết quả tốt thực sự của online marketing, O*** đã hợp tác với SEONGON để làm Digital marketing tổng thể cho dịp khuyến mãi lớn mừng sinh nhật 9 tuổi mình.

Phân tích cụ thể

Với giá bán: 300-1000k => cho thấy HNOSS đã định vị sản phẩm của họ thuộc dòng trung cấp và sang rồi .

Các kiểu sản phẩm tại cửa hàng của HNOSS

  • Phân tích Case Study kinh doanh thời trang các loại váy ( xòe, ôm, chữ A, …)
  • Trang phục đi làm, đi chơi, đi dã ngoại, đi dự sang trọng…
  • Các kiểu túi xách sang trọng được thiết kế riêng danh cho các cô năng thanh lịch
  • Kết hợp với nhiều loại khác như quần, jumpsuit, nội y,…

=> Nhìn chung các mặt hàng của HNOSS cực kì đa dạng với nhiều mẫu mã đầy đủ.

>>Xem thêm :Mô hình kinh doanh là gì? những điều bạn cần nên biết

Người tiêu dùng mục tiêu

Những chị em thích mua sắm, trẻ trung, từ 22-28, mang phong cách thời trang thanh lịch, thích hợp với mấy cô năng ưa thích sự thanh lịch, sang trọng và nữ tính trong từng thiết kế. Và đặc biệt các cô gái là dân văn phòng.Có mức lương khá trở lên . Chất liệu vải chất lượng và thiết kế độc đáo.

Câu chuyện thương hiệu của Zara

Zara bắt đầu là một doanh nghiệp gia đình, được ra đời bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera vào năm 1975 ở trung tâm thành phố Galicia, miền bắc Tây Ban Nha. cửa hàng đầu tiên của Zara có các sản phẩm thời trang, quần áo bình dân, và quần áo thương hiệu cao.

Sở dĩ việc, Amancio Ortega đặt tên brand là Zara bởi cái tên ưu chuộng của ông là Zorba đã được sử dụng. Trong 8 năm tiếp theo, phương pháp đến gần hơn thời trang và mô hình bán hàng của Zara dần tạo ra sức hút với người tiêu dùng Tây Ban Nha, tạo cơ hội để Zara mở thêm 9 cửa hàng mới tại các thành phố đặc trưng nhất của Tây Ban Nha.

Chiến lược truyền thông của NEM

Góc nhìn thực tiễn về công việc stylist tại Việt Nam - Style-republik

Định vị nhãn hiệu đại chúng

Phân tích Case Study kinh doanh thời trang NEM đã định hình hướng đi và focus vào việc tạo ra một brand thời trang Pháp với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Logo của NEM cũng được thiết kế phối giữa hai màu xanh trắng, đại diện cho tính điển hình hóa cao, gam màu thanh lịch, quy bí quyết khắn khít. Slogan của hãng đi kèm với brand NEM tuy giản đơn tuy nhiên gây ấn tượng, giúp đỡ kế hoạch định vị thương hiệu: “NEM – vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp“.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về phân tích Case Study kinh doanh thời trang hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm: Phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( adsintegrated, atpsoftware, … )

ADVERTISEMENT
Previous Post

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online hiệu quả

Next Post

PR Bất động sản trên báo điện tử một cách hiệu quả nhất

Related Posts

Ngắm nhìn trọn vẹn nội thất và ngoại thất thực tế VinFast VF 9
Kinh doanh

Ngắm nhìn trọn vẹn nội thất và ngoại thất thực tế VinFast VF 9

28/07/2022
Đánh giá Ebook Trần Thịnh Lâm – Trang bị Tư duy & Năng lực Triệu đô
Kinh doanh

Đánh giá Ebook Trần Thịnh Lâm – Trang bị Tư duy & Năng lực Triệu đô

21/07/2022
KOLs là gì? Làm thế nào để trở thành KOLs nổi tiếng?
Quảng cáo

KOLs là gì? Làm thế nào để trở thành KOLs nổi tiếng?

10/06/2022
Load More
Next Post
PR Bất động sản trên báo điện tử một cách hiệu quả nhất

PR Bất động sản trên báo điện tử một cách hiệu quả nhất

Bài viết mới

Cách tạo chatbox đơn giản và những lợi ích của chatbox
Phần mềm miễn phí

Cách tạo chatbox đơn giản và những lợi ích của chatbox

by ATP
06/08/2022
0

Chatbox là gì? Cách tạo chatbox đơn giản? Chatbox đóng nhiệm vụ như một người máy trợ lý giao tiếp với con người...

Read more
Các tính năng của office editing mà bạn không thể bỏ qua

Các tính năng của office editing mà bạn không thể bỏ qua

04/08/2022
mua vé xem phim giảm giá

App mua vé xem phim giảm giá – Hướng dẫn mua vé xem phim online

30/07/2022
Ngắm nhìn trọn vẹn nội thất và ngoại thất thực tế VinFast VF 9

Ngắm nhìn trọn vẹn nội thất và ngoại thất thực tế VinFast VF 9

28/07/2022
5 Ứng Dụng Tốt Nhất Google pixel 6 Cần Có

5 Ứng Dụng Tốt Nhất Google pixel 6 Cần Có

26/07/2022
ADVERTISEMENT
Swadleyroofsystems

Phanmemmienphi.vn là blog chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm hay lĩnh vực công nghệ, phần mềm, ứng dụng.

Về chúng tôi

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • Điều khoản hoạt động
  • Liên hệ

Chuyên mục

  • Bảo mật máy tính
  • Phần mềm Design
  • Website bán hàng
  • Tin học văn phòng
  • Chạy quảng cáo

Bài viết mới

Cách tạo chatbox đơn giản và những lợi ích của chatbox

06/08/2022 Không có phản hồi

Các tính năng của office editing mà bạn không thể bỏ qua

01/08/2022 Không có phản hồi
mua vé xem phim giảm giá

App mua vé xem phim giảm giá – Hướng dẫn mua vé xem phim online

29/07/2022 Không có phản hồi
Facebook Twitter Youtube Weixin