PR Bất động sản trên báo điện tử chỉ dẫn pr một cách hiệu quả để hỗ trợ cho doanh nhân bất động sản cần có thể biết tới. Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin nhé.
PR Bất động sản trên báo điện tử
Một trong những cách mang lại hiệu quả nhất giúp tác động tích cực tới người mua bất động sản chủ đạo là cách PR bất động sản trên báo điện tử.
PR không đơn thuần là gởi đi những thông cáo báo chí hay tiếp nhận sự “quảng cáo miễn phí” từ những người thứ ba như: báo chí, truyền thông và những người tiêu dùng xung quanh bạn.
Đầu tư cho PR khác với mọi chiến dịch marketing thường thường khác ở chỗ, bạn sẽ phải đánh đổi thời gian và chi phí cho những thành quả cực kì xa trong tương lai chứ không phải những thứ đo đạc được ngay trước mắt.
>>>Xem thêm :Định nghĩa đồ handmade kinh doanh hiệu quả cho người mới
Tổng quan và mục đích PR Bất động sản trên báo điện tử
Thanh Xuân Complex hay còn được gọi là tòa 24T3 là phần mở rộng của Hapulico Complex của chủ đầu tư công ty Cổ phần Đầu tư Thanh Xuân. Dự án Thanh Xuân Complex muốn marketing để nâng cao độ nhận diện cho dự án và thúc đẩy bán hàng. Thời gian thực hiện chiến dịch PR kéo dài 2 tháng.
Đối tượng mục tiêu marketing
Với dự án Thanh Xuân Complex tọa lạc tại phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, khách hàng marketing mà chủ đầu tư mong muốn nhắm đến là các người tiêu dùng giới tính: Nam và nữ, trong độ tuổi: 30-50 tuổi, thu nhập A-class (Khách hàng có thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên) tại khu vực Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận. Các đối tượng mục tiêu này có mong muốn tìm mua nhà để ở hoặc tìm nhà để đầu cơ.
Chiết suất, học hỏi đối thủ cùng phân khúc, cùng vị trí
Theo doanh nhân Syed Balkhi – nhà người đã cùng sáng lập các nền tảng online WPBeginner, OptinMonster và WPForms: “Khi bạn khởi sự một đơn vị và cố gắng quyến rũ người có khả năng mua hàng, hãy học hỏi từ các đối thủ. Họ sẽ trở nên những “thầy giáo” tuyệt vời nhất”.
Hãy tiếp tục việc phân tích đối thủ bằng cách đến gần hơn sâu hơn, phân tích bài đăng của họ để hiểu dự án của có điểm gì nổi trội, cách họ đến gần hơn với báo chí, với khách mua nhà tiềm năng ra sao cùng lúc đó đo đạt những thứ họ đang thực hiện tốt và những điều còn cần tốt lên, để từ đó ứng dụng, tìm ra hướng đi riêng, độc đáo cho bài viết của mình.
>> Xem thêm: Serviced Office là gì? Managed Office là gì?
Đặc thù của truyền thông bất động sản
PR Bất động sản trên báo điện tử trước khi có những ý tưởng đột phá trong truyền thông bất động sản, bạn cần nắm được những tính chất đặc trưng của ngành này. Điều mà ai cũng ý thức được đấy là bất động sản là ngành mang lại “doanh thu khổng lồ” cho doanh nghiệp. vì lẽ đó cực kì cần có một bước chuẩn bị quan trọng để kết quả đạt cho được như ý mong muốn.
>>Xem thêm :Rủi ro kinh doanh điều bạn cần phải đề phòng
Tầm nhìn chiến lược của marketing bất động sản
Truyền thông cho bất động sản có sự khác biệt so sánh với các loại hàng hóa thường thường ở chỗ, nó đòi hỏi các Marketer cần có tầm nhìn xa và rộng. Người làm marketing bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể về nền kinh tế; sự tăng trưởng của cơ sở hạ tầng; đặc điểm của vị trí, xu hướng của xã hội trong quá khứ, hiện tại và tương lai.
Truyền thông cảm giác
Mua bán nhà đất không phải chuyện một sớm một chiều. Bất động sản là tài sản lớn đối với mọi người nên việc quyết định mua/bán bình thường sẽ được xem xét cực kì kỹ càng. do đó, để có khả năng “chốt SALE”, người lên chiến lược marketing bất động sản phải đánh được vào tâm lý người tiêu dùng bằng “marketing cảm xúc”
Tại sao Phải quảng cáo Trên Báo Chí?
Khi mà bạn chạy truyền thông marketing báo chí phải kết hợp với những cách thức quảng cáo khác như , chạy truyền thông marketing truyền hình, SEO từ khóa bất động sản, chạy kế hoạch marketing online… đấy mới là một chiến lược ads hoàn hảo kết hợp từ nhiều phía. Vì nếu như bạn đi ads riêng lẻ thì hiệu quả mang lại không như mong muốn. quảng cáo trên báo chí cũng là một hình thức không thể làm ngơ để tiếp cận người tiêu dùng.
Mong muốn booking bài PR trang báo điện tử hiện nay
PR Bất động sản trên báo điện tử bất cứ một tổ chức nào cũng luôn muốn thương hiệu của mình nổi tiếng, nhất là đối với những người có khả năng mua hàng. đặc biệt, khi càng ngày có những doanh nghiệp có mặt, sự cạnh càng lớn thì doanh nghiệp càng cần khẳng định thành quả của thương hiệu mình để có chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về các thông tin như PR Bất động sản trên báo điện tử một cách hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>Xem thêm :Hướng dẫn làm catalogue bằng các phần mềm miễn phí, phổ biến
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( brandcom, marketingai, … )