Zoho CRM là gì? Tính năng của zoho CRM? Phần mềm CRM (phần mềm quản trị quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng kinh nghiệm độc đáo và liên tục. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những tính năng của zoho CRM qua bài viết này nhé!!!
Zoho CRM là gì?
Phần mềm CRM (phần mềm quản trị quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng kinh nghiệm độc đáo và liên tục.
Cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng việc cung cấp nội dung hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, bố trí và ưu tiên các thời cơ của bạn, tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm không giống nhau.
Giúp các bạn trong công việc quản trị của hàng, kho, nhân viên, ăn khớp từ các công ty vừa và nhỏ đến các tập đoàn lớn. giảm thiểu tối đa khoản chi điều cốt yếu là tính đạt kết quả tốt trong công việc,
Zoho CRM được thiết kế trên nền điện toán đám mây. Nên đáp ứng toàn bộ những tiện ích của khách hàng như tuyệt mật, tính tiện lợi, tức thời.
Phần mềm Zoho CRM có 2 phiên bản chính
Phần mềm Zoho CRM Plus
Với 11 tiện ích thì phiên bản Zoho CRM Plus mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm một cách liền mạch. Phần mềm Zoho CRM Plus cho bạn quản lý tiếp thị, bán hàng, quản trị dự án và hợp tác các nhóm trên một nền tảng duy nhất.
- Trao đổi qua lại với khách hàng của bạn thông qua các kênh không giống nhau như email, cuộc gọi, phương tiện truyền thông, trò chuyện trực tiếp, khảo sát…
- Kết nối các thành viên trong nhóm với nhau bằng công cụ nhắn tin
- Cập nhật dữ liệu một cách liên tục, làm chủ ở nhiều vị trí và thời điểm không giống nhau
- Phần mềm Zoho CRM Plus tự động hóa các tác vụ khó hiểu do đó tăng năng suất hoạt động của nhóm
- Tích hợp App trên điện thoại di động
Phần mềm Zoho One
Được trang bị tới 35 ứng dụng, giúp điều hành công ty của bạn một cách dễ dàng. Điều này khiến Zoho One được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý người dùng tốt nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại.
Để doanh nghiệp có khả năng phát triển một cách toàn diện nhất thì việc vận dụng phần mềm CRM là điều tất yếu. Bài viết này sẽ đưa ra những thảo luận về các tính năng được tích hợp trên phần mềm Zoho CRM giúp đẩy mạnh doanh nghiệp của bạn mãnh liệt hơn.
Xem thêm Chiến lược kinh doanh hay dành cho người kinh doanh
Các khả năng Zoho CRM
Zoho CRM có những tính năng mà công ty cần, nhưng quản lý người dùng tìm năng, quảng lý giao dịch, quản lý liên hệ…
Tập trung vào bán hàng và thực nghiệm người dùng
Một vài tính năng hay được lặp đi lặp lại như update, sao lưu, thống kê bán sẽ làm mất thời gian của nhân viên. Zoho CRM giúp bạn sửa đổi và cải thiện, cắt giảm công tác thay đổi và bổ sung thủ công, loại bỏ những công việc không đang có tăng tốc phần nhiều quá trình kinh doanh.
Để nhân viên trọng điểm tập trung vào kinh nghiệm người dùng.
Tối ưu người dùng tìm năng thành quý khách hàng thực

Khi bạn nhận được dữ liệu khách hàng CRM sẽ chấm điểm đưa ra những thông tin khách hàng có chuyển đổi cao nhất. Lọc ra tệp Excel để các bạn có chiến lược chăm nom ăn nhập.
Tăng tỷ lệ chốt đơn giao dịch thành công
Chốt nhiều giao dịch hơn trong thời gian ngắn hơn. Theo dõi xem giao dịch của bạn hiện đang ở giai đoạn nào và kiểm soát mọi cơ hội vào thời ưu điểm nhất.
Xem thêm Nâng cấp card màn hình như thế nào để máy chạy mượt nhất
Liên lạc người dùng
Khi người dùng truy cậm vào Web các bạn sẽ tác động qua lại với người dùng ngay tức thì bằng hộp thoại chat. toàn bộ dữ liệu sẽ được lưu lại tại CRM.
Điều khiển tự động workflow
Khi đội sale của bạn chăm sóc một khách hàng tìm năng mọi thực hành các bước lưu lại trên trường sẽ được thay đổi và bổ sung tại Zoho CRM. Nội dung chuyên sâu trong workflow sẽ phân tích và chia nhỏ từng quy tắc cho bạn.
Giúp cho bạn biết được số lượng hồ sơ trải qua một quy tắc nhất định đến có bao nhiêu khách hàng tiềm năng đã mở email của bạn.
Tại sao doanh nghiệp cần dùng Zoho CRM?

Zoho CRM giúp cho bạn giải quyết “nhanh – gọn – lẹ” những công việc xoay quanh đến khách hàng như: lưu giữ nội dung, tiếp thị, quảng bá hàng hóa, chăm sóc khách hàng,…
Đáng chú ý, đây còn là một trong những phần mềm được tin cậy nhất trên thế giới và là hàng hóa công nghệ tuyệt vời nhất mà các công ty chuyển đổi số có thể đầu tư.
Zoho CRM hoạt động dựa trên nền tảng đám mây cần có thể đơn giản tích hợp với các ứng dụng khác mà công ty muốn dùng. Cùng lúc đó, hệ thống này còn cho phép người dùng xem được “bức tranh” tổng thể của quy trình bán hàng, giúp xoay chỉnh hướng đi và kế hoạch hoạt động hiệu quả. đây là nền tảng vững chắc mở ra cơ hội thu lại lợi nhuận, gia tăng doanh số và cắt giảm chi phí cho công ty.
Xem thêm Phần mềm quay màn hình hay cực kỳ dễ dàng mà bạn nên biết
Tạm kết
Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của zoho CRM và tầm quan trọng của zoho CRM. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (crmviet.vn, tino.org, matma.com.vn, mmgroup.vn, martool.vn)